Rabu, 26 Februari 2014

benefits of lemon or lime water

benefits of lemon or lime water ผลไม้ มะนาว จะแตกต่างจาก ผลไม้ ตระกูลส้ม แม้ว่าจะ มาจาก ครอบครัวเดียวกัน แต่ มะนาว ทั่วไป ที่เป็นมิตร มากขึ้นสำหรับคน ที่มีแผล และ ทำให้ อาการปวดท้อง

มะนาวเป็น รูปไข่ มากขึ้นผิว หนาและ โดยทั่วไปจะสามารถ ใช้ กับการ บีบ หรือผสม ในเครื่องดื่ม รูปแบบ ชิ้น มะนาว ให้ความหลากหลายของ สารอาหารที่ จำเป็นต่อร่างกาย ซึ่งเป็น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วิตามินซี

เราจะเห็น สิ่งที่เป็นประโยชน์ ขอให้ ห่า ถ้า กิน มะนาวเป็น เมนูอาหารเช้าในตอนเช้า :

เพิ่ม ภูมิคุ้มกันของร่างกาย

ยกมาจาก learni.st ก็ บอกว่า มะนาว สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ของร่างกาย เป็น สารต้านอนุมูลอิสระ ที่ มีบทบาทสำคัญ ในเรื่องนี้ เขาสามารถ ช่วยลดความเสี่ยง ของการติดเชื้อ ระบบทางเดินหายใจ ที่ จะช่วย รักษา อาการอักเสบ รวมทั้งการ ต้านเชื้อแบคทีเรีย

เมื่อคุณมี ปัญหาการหายใจ แล้ว มะนาว ที่เหมาะสมที่สุด ที่จะบริโภค เพื่อให้ได้รับ เป็นอย่างดี

ให้ ธรรมชาติของ อัลคาไลน์ในร่างกาย

แม้ว่า มะนาว มีรสเปรี้ยว แต่มัน มีคุณสมบัติ เป็นด่าง เพื่อที่จะ ไม่ทำให้ กรดในกระเพาะอาหาร เพิ่มขึ้น

รักษา ปัญหาทางเดินอาหาร

มะนาว จริงสามารถช่วยให้ การรักษา อาหารไม่ย่อย เชื่อว่า ประเพณีการรับรู้ความสามารถของ น้ำมะนาว ในการรักษา ปัญหาเกี่ยวกับตับ , โรค กระเพาะอาหาร เป็นแผล และ ปัญหาทางเดินอาหาร อื่น ๆ

เนื้อหา ของวิตามินซีอาจช่วยป้องกัน โรคที่เกิดจาก เชื้อแบคทีเรีย ที่เรียกว่า Helicobacter เสา

ให้ผิวกระจ่างใส

สารต้านอนุมูลอิสระ ใน มะนาว ที่มีความสามารถ ในการเอาชนะ อนุมูลอิสระ ที่เกิดจาก สารพิษจาก มลพิษและ การสัมผัสกับ รังสียูวีบี และ ยูวี นอกจากนี้ยังป้องกัน ริ้วรอยก่อนวัย โดยการลด เส้น ขมวดคิ้ว บนใบหน้า

นำไปใช้กับ ผิว มะนาวสามารถปรับความสว่าง หน้าและ เลือนจุดด่างดำ บนใบหน้า

การรักษา ความช่วยเหลือ

เขาได้ รับการป่วย และ ต้องการที่จะ กู้คืน ได้อย่างรวดเร็ว จากนั้นคุณ ต้องทำคือการ กิน มะนาว นี้ ความช่วยเหลือ ทางโภชนาการ เร่งการ รักษาแผล ทั้งภายนอกและภายใน ป้องกันการอักเสบ ช่วยให้ การดูดซึม ของสารอาหารที่ ช่วย ป้องกันไม่ให้เกิด ความเครียดและ สมานแผล ได้เร็วขึ้น

แม้ว่าจะไม่ได้ ขาย ในตลาด เสมอ แบบดั้งเดิมที่คุณ สามารถซื้อได้ ในร้านค้า หรือ ซูเปอร์มาร์เก็ต ผลไม้ ราคา มีแนวโน้มที่จะ ค่อนข้างแพง แต่ถ้ามัน มีประโยชน์มาก แน่นอน ไม่มี การสูญเสีย ซื้อมัน

Tidak ada komentar:

Posting Komentar