Senin, 26 Mei 2014

cara efektif mengecilkan betis kaki

cara efektif mengecilkan betis kaki Có một con bê đó là quá lớn là một vấn đề cho một số người , đặc biệt là phụ nữ. Do có một con bê lớn tự ý thức của người phụ nữ làm cho pecaya được giảm do chân trông giống như một cầu thủ bóng đá .

Trên thực tế có một số lợi thế của việc có một con bê lớn . Bê thường lớn trông trắng hơn bởi vì nó thường được bao phủ khi thực hiện các hoạt động ngoài trời. Ngoài màu trắng , bắp chân lớn quá mạnh để hỗ trợ trọng lượng . Tuy nhiên , bởi vì nó là quá lớn, thường nặng và khó để tìm một cách để thiết kế quần jean phù hợp .

Bê nguyên nhân tuyệt vời có thể được gây ra bởi mỡ thừa, cơ bắp lớn . Để khắc phục điều này , bạn nên tập thể dục siêng năng để đốt cháy chất béo trong khu vực bắp chân . Ngoài việc thực hiện , có một số điều mà bạn nên tránh để bê không phát triển lớn . Đây là một số mẹo mà bạn có thể làm gì để thu nhỏ bắp chân tự nhiên và an toàn.

Tránh chi phí vượt quá Trong gót chân
Bằng cách đưa ra gánh nặng quá mức trên gót chân , tất nhiên, có thể làm cho bạn thành một con bê tuyệt vời. Nên luôn luôn cân bằng trung tâm của cơ thể của trọng lực trên toàn bộ bàn chân khi đi .

Pilates và Yoga
Bằng cách thực hiện phong trào Pilates có liên quan đến tăng cường và kéo dài bài tập thể hiện sức và mở rộng cơ thì cung cấp một tư thế cao hơn. Vì vậy, hình dạng của bàn chân xem mức độ và kích thước của bê là lý tưởng . Trong khi tập yoga có thể cung cấp cho các ảnh hưởng của một thoải mái hơn, cải thiện tuần hoàn máu đến các cơ bắp và giúp đều đặn , làm cho nó dễ dàng hơn để có được một con bê nhỏ .

Tái tạo Tập thể dục tim mạch
Với sự nhấn mạnh vào tập thể dục nhẹ như chạy bộ và ưu tiên độ bền bơi hiệu quả có thể thu nhỏ chân . Nhưng tránh chạy nhanh hay chạy nước rút và môn thể thao khác đòi hỏi phải có sức mạnh và tốc độ của động tác chân .

Thực hiện phong trào mắt cá tròn
Bí quyết để ngồi thẳng trên ghế, sau đó nhấc một chân sau khi lần lượt của mắt cá chân ( mắt cá chân ) chiều kim đồng hồ 6 lần. Lặp lại chuyển động với một chuyển động ngược chiều kim đồng hồ . Làm phong trào như nhau, xen kẽ giữa chân trái và phải.

Tập thể dục làm bê Press
Sử dụng công cụ báo chí dép để làm cho bê trông vững chắc hơn . Bí quyết để ngồi thẳng đứng trên bảng có sẵn, sau đó đặt các tab trên đầu trang của các miếng đùi . Sau khi tải được điều chỉnh , nâng cao vòng bi giữ lại bằng cách nâng gót chân.

Sử dụng Elliptical Trainer
Công cụ này bạn có thể thực hiện thay thế như một sự thay thế cho đi bộ. Các công cụ được sử dụng để tạo ra các chuyển động như đi bộ là tốt cho tàu quadriseps phần nhất , mà là một tập hợp các cơ bắp phía trên đầu gối . Kết quả bắp chân bạn nhỏ hơn theo những gì bạn muốn .

Làm thế nào để giảm cân như một toàn thể cũng có thể bạn nên làm gì nếu một đống chất béo không chỉ trên bắp chân mình . Hơn nữa, nếu vẫn có chất béo ở vùng bụng , cánh tay, đùi và các bộ phận khác của cơ thể có thể làm giảm hương vị chỉ đơn giản là tin vào chính mình. Chúc may mắn !

Tidak ada komentar:

Posting Komentar